Huwebes, Mayo 10, 2012

The truth sbout Love

Ganito pala ang buhay
nakakalito
nakakalumbay
Kung sino ang iyong minamahal
Siya pa ang nagdudulot ng sakit
sa pusong luhaan
at nagiiwan ng lamat
sa pusong sugatan

nagmahal ako ng isang tao
na di ko lubos na kilala
minahal ko siya kahit alam kong bawal
kahit alam kong di pwede
pero minahal ko pa rin

Ngayon, sa isang iglap
nawala, di niya kayang ipaglaban
pagmamahal  na nararamdaman
di ko maintindihan
pagkat siyay aking minahal

ang sakit na dulot
puso'y pinipiga
di makalimot
pusong nag iisa
Di ko masabi sa kanya
na namimiss ko na siya
kay ako'y nagdrama
para sana siya's magpakita

Ngunit sadyang ganyan
si niya nais ayusin
ang isang pagkakaibigang
aming nasimulan

I hate this feeling but I still feel it
I can't stop feeling it
I can't forget him
Cause I know I'm in love with him.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento